Được tạo bởi Blogger.

Tại sao chúng ta nên chọn tủ bếp gỗ Acrylic?

Tại sao chúng ta nên chọn tủ bếp gỗ Acrylic?

Hiện nay trên thị trường nội thất, ngoài chất liệu là gỗ tự nhiên ra, thì còn có rất nhiều những chất liệu gỗ khác có thể thay thế được gỗ tự nhiên. Một trong những chất liệu mới được dùng để thay thế đó là tủ bếp gỗ Acrylic.
Tủ bếp gỗ công nghiệp Acrylic

Tủ bếp gỗ công nghiệp Acrylic

Tủ bếp gỗ Acrylic là gì?
Từ Acrylic là thuật ngữ dùng để chỉ một loại nhựa dẻo có nguồn gốc từ các hợp chất hóa học như axit acrylic hoặc axit metacrylic. Ở Việt Nam hiện nay hay gọi chung chung là nhựa Mica. Còn cái tên acrylic thực chất là tên của khoáng vật với ý nghĩa sáng bóng, long lanh của nó. Những sản phẩm được tạo ra từ loại chất liệu này có khả năng chịu được các tác động từ bên ngoài, chịu được nhiệt cao hơn nữa là còn có khả năng chống lại tia cực tím.
Tủ bếp gỗ acrylic tại hà nội

Tủ bếp gỗ acrylic tại hà nội

Dòng sản phẩm từ chất liệu Acrylic cụ thể chính là dòng sản phẩm tủ bếp gỗ acrylic luôn tạo được ấn tượng lớn cho người sử dụng hay ngay cả những người mới biết đến chúng bởi tất cả những ưu điểm vượt trội của chúng như: màu sắc đa dạng, kiểu dáng phong phú, có độ bền cao,.. Thế nên, sẽ rất dễ hiểu khi vật liệu Acrylic được dùng nhiều trong ngành nội thất đặc biệt là dùng nhiều trong các sản phẩm như tủ bếp gỗ acrylic, tủ quần áo, kệ tivi…
Ưu điểm nổi bật của tủ bếp gỗ Acrylic
Tủ bếp gỗ acrylic tại hà nội

Tủ bếp gỗ acrylic tại hà nội

- Tủ bếp gỗ Acrylic có màu sắc và kiểu dáng vô cùng đa dạng. Đặc biệt, loại chất liệu này có được độ sáng bóng mà những lại chất liệu khác khó có thể có được. Chỉ cần đặt một vài đồ nội thất được làm từ chất liệu này thì đảm bảo ngôi nhà của bạn sẽ sáng bừng lên trông thấy.
- Không độc hại lại thân thiện với môi trường cũng là một lý do khiến tủ bếp gỗ Acrylic ngày càng được ưa chuộng. Khi sử dụng loại tủ này, bạn có thể yên tâm để đồ thực phẩm của gia đình mình vào đó vì với khả năng chống mối, mọt, kiến, gián thì việc bạn để đồ ăn vào đây có phải là quá tuyệt vời không?
Tủ bếp gỗ acrylic

Tủ bếp gỗ acrylic

- Khó bị trầy xước và cực kỳ dễ dàng trong việc lau chùi, vệ sinh. Ngoài ra, tủ bếp gỗ Acrylic còn không bị bay màu khi sử dụng trong thời gian dài.
Nếu muốn chọn cho mình một sản phẩm nội thất tốt, chất lượng từ Acrylic hãy tham khảo qua website của chúng tôi: http://noithatthanhnam.com/ Hoặc có thể đến trực tiếp tại:
Địa Chỉ - Nội Thất Thành Nam
Hotline : 0948.27.2410 – 0968.14.24.18 (Mr Thắng)
Email: tk.noithathanhnam@gmail.com
Văn Phòng Đại Diện : tầng 6 – 25 Lý Thường Kiệt – Hoàn Kiếm – Hà Nội
=> XƯỞNG SX 1: 79A Phan Trọng Tuệ – Thanh Trì – HN
=> XƯỞNG SX 2 : 41 Nguyễn Trãi – Phước Tiến – Nha Trang – Khánh Hòa
=> XƯỞNG SX 3 : 384-386 Nơ Trang Long – phường 13 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét